23:44
0
1. Sim 3g Mobifone sinh viên là gì ?

Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội sử dụng dịch vụ Internet 3G MobiFone, MobiFone cung cấp gói cước 3g cho sim 3G Mobifone sinh viên. Gói cước 3G Mobifone sinh viên hay còn gọi là MIU sinh viên Mobifone là gói cước không giới hạn dung lượng với giá chỉ 50.000đ. Sinh viên là thế hệ tương lai của đất nước tuy nhiên hầu bao không được nhiều như các doanh nhân, vì vậy Mobifone đã cho ra loại sim cùng các gói cước ưu đãi hơn nhằm thu hút và đầu tư lâu dài cho tương lai. Tuy có giá rẻ hơn nhưng gói cước của sim 3G Mobifone sinh viên vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi như các gói cước thông thường khác như dung lượng tốc độ cao và không giới hạn dung lượng - không phát sinh cước ngoài gói.

Bán sim 3g Mobifone sinh viên giá tốt nhất

2. Hướng dẫn đăng kí sim 3g Mobifone sinh viên

Việc nhà mạng đưa ra gói cước 3G MIU cho sinh viên, thì đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhu cầu cao đối với các bạn sinh viên, trong việc tìm kiếm tài liệu, học tập, chát với bạn bè...

Để đăng ký sim 3G Mobifone sinh viên chỉ cần nhắn tin theo cú pháp HD MIU gửi đến 9084. Chỉ sau vài giây hệ thống sẽ trả về tin nhắn thông báo đăng ký thành công hay không và chi tiết lỗi nếu không thành công. Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, gói cước sẽ có ưu đãi lên tới 600MB dung lượng truy cập Internet tốc độ cao và không giới hạn dung lượng ở tốc độ thấp hơn.

Cú pháp đăng ký sim 3g Mobifone sinh viên

3. Một số chú ý khi đăng ký sim 3G Mobifone sinh viên

- Để có thể nhận được ưu đãi là thuê bao sinh viên, thì sim của khách hàng cần phải là sim sinh viên, thì hệ thống mới trừ cước 50.000đ.

- Dung lượng truy cập Internet tốc độ cao là 600MB, sau khi sử dụng hết khách hàng sẽ được chuyển xuống việc truy cập Internet tốc độ thấp hơn.

4. Một số gói cước 3G Mobifone khác

Ngoài các gói cước MIU của sim 3G Mobifone sinh viên , MobiFone còn cung cấp rất nhiều gói cước 3G Mobifone khác. Tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. Ưu tiên hàng đầu vẫn là các gói cước không giới hạn dung lượng như MIU, MIU90, BMIU. Các gói cước 3G Mobifone mới như M70, M90, M120... có dung lượng tốc độ cao nhiều hơn nhưng sẽ bị dừng gói khi dùng hết dung lượng này (giới hạn dung lượng).

Các gói cước khác của sim 3g Mobifone

Nguồn : simsolapviettel.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét