23:10
0

Tăng tốc 3g viettel vào mạng nhanh hơn gấp 5 lần

Trong xã hội phát triển như bây giờ đi đôi với chiếc điện thoại là một sim số đẹp cùng với việc phải hỗ trợ 3g vào mạng mọi lúc mọi nơi, Đây đang là nhu cầu chũng của tất cả mọi người. Trong thời kỳ phát triển của mạng internet 3g rất tiện ích nhưng cũng có nhiều hạn chế về tốc độ, không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Bài viết hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn tăng tốc 3g viettel vào mạng nhanh hơn gấp 5 lần."

Hướng dẫn cách tăng tốc 3g viettel

1. Cách chuyển đổi qua lại giữa 2G và 3G (áp dụng cho Smartphone)

– Tắt mạng vào Settings chọn Wireless & Networks ->Mobile networks ->Network mode chọn GSM only.

– Sau đó bạn truy cập khoảng vài phút với mạng 2G.

– Tiếp theo tắt mạng rồi lại vào Mobile networks -> Network mode chọn WCDMA only.
cách tăng tốc 3g viettel vào mạng nhanh gấp 5 lần

2. Sử dụng phần mềm tăng tốc 3G Viettel

– Để có thể tăng tốc độ truy cập mạng 3G Viettel nhanh nhất bằng cách cài đặt phần mềm hoặc ứng dụng tăng tốc 3G như Fresh Network Pro, Faster Internet 2X, Internet Speed Master, 3G Speed Booster,…

– Với những phần mềm, ứng dụng trên bạn không cần phải thao tác cấu hình phức tạp. Giúp tăng tốc độ internet nhanh hơn 30% – 40% để giảm thời gian load trang web trên trình duyệt hay xem video trực tuyến.

3. Sử dụng cáp nối USB (áp dụng cho USB 3G) để tăng tốc 3G Viettel

– Bạn đang truy cập mạng bằng thiết bị USB 3G, bạn không nên cắm trực tiếp chúng vào laptop để sử dụng mà thay vào đó hãy cắm chúng vào cáp nối trung gian sau đó sử dụng. Các Dcom 3G Viettel sẽ có dây kết nối USB riêng vì thế tăng tốc độ 3G Viettel cũng nhanh hơn nhiều.

– Việc đưa chiếc USB ra xa khỏi laptop giúp giảm bị nhiễu sóng từ trường hoặc wifi, bluetooth,…Bên cạnh đó, bạn còn dễ điều chỉnh thiết bị sao cho có hướng bắt sóng tốt nhất với cường độ mạnh nhất.

4. Chuyển sang dùng DNS mở (áp dụng cho USB 3G) tăng tốc 3G viettel

– Nếu tính hiệu 3G Viettel rất mạnh nhưng tốc độ tải trang lại quá chậm rất có thể là do lỗi dịch vụ DNS (Domain Name Service) của nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Trong trường hợp này, hãy thử chuyển sang sử dụng OpenDNS.

5. Thay đổi gói cước 3G Viettel cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
– Bạn nên xác định dung lượng sử dụng 3G hàng tháng để có sự lựa chọn sáng suốt mà đăng ký các gói cước 3G Viettel phù hợp. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

TENGOICUOC [khoảng trắng] 0969191191 gửi 9123 ( miễn phí tin nhắn )

Trong đó:

            + TENGOICUOC là tên gọi các gói cước 3G của Viettel

            + 0969191191 là số điện thoại đại lý 3G Viettel.

            + 9123 là đầu số dịch vụ 3G Viettel.

Ví dụ: bạn đăng ký gói MiMax Viettel soạn tin: MIMAX [khoảng trắng] 0969191191 gửi 9123

Trải nghiệm tốc độ truy cập Internet cao với các cách tăng tốc 3G Viettel hiệu quả nhanh nhất. Với những cách tăng tốc 3G  viettel  đơn giản trên, mong sẽ giúp được bạn trong việc cải thiện tốc độ 3G trên thiết bị của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét