22:42
0
Đúng là nhà táo luôn muốn mọi sản phẩm của mình đều mang tới người dùng một trải nghiệm tuyệt hảo. Có lẽ vì thế mà theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple dường như đang mở một viện nghiên cứu bí mật tại Đài Loan.



SIM SỐ ĐẸP

Các bạn chắc sẽ thắc mắc Apple sẽ nghiên cứu cái gì trong ‘căn cứ bí mật’ này. Theo thông tin từ trang fonearena đưa tin, Apple đã thuê hơn 50 kỹ sư từ Qualcomm và một công ty sản xuất màn hình từ Đài Loan là AU Optronics để phục vụ cho việc nghiên cứu của mình.

Apple có vẻ đang muốn phát triển về màn hình hiển thị mỏng hơn, sáng hơn và tiết kiệm điện năng hơn màn hình LCD mà Apple đang áp dụng lên các sản phẩm iPhone, iPad bây giờ. Nguồn tin này còn cho biết thêm, cơ sở nghiên cứu này từng là một đơn vị thuộc sở hữu của Qualcomm dùng để sản xuất màn hình tiết kiệm năng lượng.

Những thông tin gần đây cũng cho thấy, Apple đang lên kế hoạch sử dụng màn hình OLED trên các thiết bị của mình nhằm tiết kiệm điện năng hơn. Và tưởng chừng như Samsung sẽ là nhà cung cấp chính loại màn hình này thì báo cáo trên có thể sẽ khiến nhà Sammy hụt hẫng, rất có thể Apple sẽ tự nghiên cứu và sau đó thuê hãng nào đó sản xuất tương tự như họ đã từng thuê sản xuất chip Apple A vậy.

Đây chính là một minh chứng nữa cho thấy Apple đang quyết tâm thay đổi diện mạo sản phẩm của mình trong thời gian tới. Có khi nào iPhone vào năm sau sẽ có màn hình cong cũng như có thời lượng pin lên đến 4 ngày không nhỉ?

Nguồn: Siêu thị sim thẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét