23:36
0
Từ ngày 20/10 - 15/11/2015, các hội viên "Kết nối dài lâu" hạng Kim cương, Vàng và Titan của MobiFone được ưu đãi hàng triệu đồng khi sử dụng các gói làm đẹp tại hệ thống cơ sở chăm sóc da PPP Laser Clinic.

MobiFone ưu đãi phái nữ đến làm đẹp tại hệ thống PPP Laser Clinic

Chương trình được tung ra nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chương trình kéo dài từ ngày 20/10 - 15/11/2015. Theo đó, điều kiện để được ưu đãi là hội viên “Kết nối dài lâu” hạng Kim cương, hạng Vàng và hạng Titan đã được phát hành thẻ "Kết nối dài lâu" còn hiệu lực tại thời điểm sử dụng dịch vụ.
Khi sử dụng các gói chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại tại hệ thống cơ sở PPP Laser Clinic, hội viên sẽ nhận được ưu đãi giảm giá sốc lên đến 65%, từ mức giá thị trường 13.620.000 đồng xuống chỉ còn 4.810.000 đồng đối với gói dịch vụ 10 lần sử dụng. Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm 1 hoặc 2 lần sử dụng trên gói dịch vụ tuỳ hạng thẻ Hội viên.

Các mức ưu đãi dành cho hội viên.

Hội viên Kim cương, Vàng được sử dụng 2 gói dịch vụ/1 chương trình; hội viên Titan, Bạc và Đồng được ưu đãi 1 gói dịch vụ/chương trình. Ưu đãi có thể dành cho hội viên hoặc người thân hội viên (áp dụng cho vợ hội viên, mẹ đẻ, con gái ruột).
PPP Laser Clinic là đối tác thường niên của chương trình Kết nối dài lâu hiện có 9 cơ sở tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng. Đây cũng là hệ thống trung tâm chăm sóc da đến từ Singapore, do bác sĩ Goh Seng Heng, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Singapore thành lập. Bác sĩ Goh là một trong những người đi tiên phong trong việc đưa ứng dụng y học vào thẩm mỹ.
Các điểm cung cấp dịch vụ của PPP:
I. Hà Nội:
1. PPP West – Cầu Giấy
2 PPP Pacific Palace- Hoàn Kiếm
3. PPP Opera –Hoàn Kiếm.
II. TP. Hồ Chí Minh:
1. PPP Vincom B – Quận 1
2. PPP Crescent Mall – Quận 7
3. PPP Pico Mall – Quận Tân Bình
4. PPP Parkson Flemington – Quận 11
5. PPP Parkson Cantavil – Quận 2
III. Đà Nẵng:
1. PPP Indochina Tower – Quận Hải Châu



Nguồn: Ictnews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét